34.9 C
Bangkok
Sunday, May 19, 2024

เรียนต่อที่อิตาลี กับ Study Plus ประสบการณ์เเนะเเนวเรียนต่อกว่า 20 ปี

ประเทศอิตาลี ถือว่าเป็นประเทศหนึ่งที่มีความเจริญทางด้านการศึกษาเป็นอย่างมากเพราะทีสถาบันการเรียนที่มีคุณภาพสูงและเป็นผู้นำด้านการศึกษา มีหลากหลายสาขาวิชาที่เปิดสอนเช่น สถาปัตยกรรมศาสตร์ ศิลปะ การออกแบบ และอื่น ๆ และอื่น ๆ ที่ชื่อเสียงในระดับโลกในเรื่องคุณภาพการสอน รวมทั้งมีภูมิหลังทางวัฒนธรรมที่เป็นแรงจูงใจในการไปสู่เป้าหมายทางการศึกษา และเป็นอีกหนึ่งประเทศในยุโรปที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง และเป็นประเทศในฝันของหลาย ๆ คนในการไปเยือนสักครั้งหนึ่ง อิตาลีนั้นนอกจากจะมีประวัติศาสตร์, อาคาร, ศิลปะที่สวยงามแล้ว วัฒนธรรมต่าง ๆ ก็น่าเรียนรู้เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นหลากหลายเหตุผลที่ทำให้หลายๆคนนิยมไปเรียนต่อประเทศอิตาลี

ข้อดีของการเรียนภาษาอิตาเลียนในประเทศอิตาลี

– มหาวิทยาลัยในอิตาลีมีคุณภาพสูง และเป็นผู้นำด้านการศึกษา
– ค่าเล่าเรียนถูกกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่น ๆ นักศึกษาต่างชาติจ่ายค่าเล่าเรียนและค่าธรรมเนียมการศึกษาเท่ากับนักศึกษาอิตาเลียน
– ค่าครองชีพ ค่าที่พัก ค่าอาหารและค่าเดินทางไม่แพง โดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศยุโรปอื่น
– มีคุณภาพชีวิตที่ดี และสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร
– เป็นสังคมที่มีการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย และการศึกษาในอิตาลีเป็นประสบการณ์การศึกษาที่ดียิ่ง
– ภาษาอิตาเลียนเป็นภาษาโรมันที่มีความใกล้เคียงที่สุดกับภาษาละติน และภาษาอังกฤษ ดังนั้นความรู้ทางภาษาอิตาเลียนจะช่วยให้เราเข้าใจนวัตกรรมของภาษา และการแปรเปลี่ยนของภาษาได้ง่ายขึ้น
– การมีความรู้ในภาษาอิตาเลียน จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้สาขาวิชาชีพที่หลากหลายมากขึ้น เนื่องจากประเทศอิตาลีนั้นเป็นผู้นำทางด้านศิลปะการทำอาหาร, การตกแต่งภายใน, แฟชั่น, ออกแบบกราฟฟิก, ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ และอุตสาหกรรมต่าง ๆ
– ประเทศอิตาลีเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมท่องเที่ยวขนาดใหญ่ และมีการเติบโตในแต่ละปีด้วยอัตราที่สูง
– ประวัติศาสตร์และมรดกทางวัฒนธรรมศิลปะของโลกส่วนใหญ่ มากกว่าร้อยละ 60 ที่พบในประเทศอิตาลี และศิลปินหลากหลายคนที่มีชื่อเสียงระดับโลกเป็นชาวอิตาเลียน ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิลแองเจลโล หรือจอตโต

Lists

Related Articles

Latest Articles